Mô tả công việc
- Tiếp đón, tìm hiểu và nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý giao dịch tại quầy theo quy trình vận hành theo quy định.
- Tư vấn, giải quyết các thắc mắc của khách hàng
- Xử lý thông tin và thực hiện các thao tác nghiệp vụ
- Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng.
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt giao dịch.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Cập nhật quy trình dịch vụ khách hàng và thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng/Phó bộ phận phân công trong từng thời kỳ.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học về Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương. Nếu không có kinh nghiệm sẽ được training để nâng cấp nghiệp vụ
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
- Trình bày thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
- Có đạo đức, phẩm chất, bảo mật thông tin trong công việc.
Quyền lợi
- PHÚC LỢI đầy đủ: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
-Lương tháng 13
- 12 Ngày phép/năm, Thưởng Lễ Tết Sinh nhật
- Review tăng lương, tăng cấp bậc,...